กิจกรรม/ข่าว

รางวัลชนะเลิศ Best Pitching Hackathon: Isan Culture Re-creation ไอเท็มน่าสนใจ

เขียนโดย
ให้คะแนนบทความนี้
(0 โหวต)

 

 

 

Best Pitching Hackathon: Isan Culture Re-creation 

เมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 นักศึกษา #สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวการจัดประชุมและนิทรรศการ และ #สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและนวัตกรรมการบริการ ประกอบด้วย

1) นางสาวธนาภรณ์ ขอมกิ่ง นักศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุม เเละนิทรรศการ ชั้นปีที่ 3

2) นางสาวอัจฉราภรณ์ เเว่นใส นักศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุม เเละนิทรรศการ ชั้นปีที่ 3

3) นางสาวจรรยมณฑน์ ไม้เกตุ นักศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว การจัดประชุม เเละนิทรรศการ ชั้นปีที่ 3

4) นายนนทวุฒิ สนพิมาย นักศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโรงเเรมเเละนวัตกรรมการบริการ ชั้นปีที่ 2

 ได้เข้าร่วมกิจกกรม Boot Camp ในงาน Hackathon: Isan Culture Re-creation เวทีสำหรับเยาวชนคนรุ่นใหม่ร่วมกันขบคิด นำต้นทุนมรดกวัฒนธรรมอีสาน ไปสู่การคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมเสริมสร้างพลังใหม่ ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยได้รับประสบการณ์และการ Up Skills จากเมนเทอร์ระดับประเทศ และคว้ารางวัล

?รางวัลชนะเลิศ Best Pitching เเละ

?รางวัล Bronze  Medal

 

โดยได้นำผลงาน “ผ้าย้อมดินเขาเควสต้า“ ที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อมเเละสามารถย่อยสลายเองได้ มีลวดลายที่สะท้อนอัตลักษณ์ของพื้นที่ทางธรณีวิทยาของจังหวัดนครราชสีมาที่ได้รับการรับรองให้เป็น ‘อุทยานธรณีโลก’ จาก UNESCO

 

 

 

 

 

 

 

อ่าน 56 เวลา
ล๊อคอินเข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Search